Công ty TNHH CNSH Tenabio Việt Đức chúc mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang lần thứ X
top of page

Công ty TNHH CNSH Tenabio Việt Đức chúc mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang lần thứ X

Ngày 27 và 28/7, Hội Nông dân (HND) tỉnh Bắc Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.



Thực hiện nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang phấn đấu hỗ trợ thành lập mới 150 tổ hợp tác và 50 hợp tác xã nông nghiệp hoạt động có hiệu quả; xây dựng được 50 mô hình liên kết, hợp tác theo chuỗi giá trị; xây dựng mới được 50 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên, hỗ trợ củng cố nâng cao chất lượng 100 sản phẩm OCOP.

Công ty TNHH CNSH Tenabio Việt Đức gửi tới đại hội lãng hoa tươi thắm, chúc đại hội thành công rực rỡ


Một trong 6 nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023-2028 là các cấp Hội cần làm tốt vai trò cầu nối liên kết 4 nhà (nhà nông – nhà khoa học– nhà nước – nhà doanh nghiệp – nhà băng – nhà phân phối) để hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập.

Tổng kết mô hình Vải tại Lục ngạn 2023


Là một trong những đối tác đã có sự gắn bó lâu dài với Hội nông dân tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH CNSH Tenabio Việt Đức đã và đang đồng hành với hàng loạt những mô hình đã được triển khai thành công góp phần đưa những sản phẩm công nghệ cao ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp như:

Mô hình sử dụng Phân bón lá Plantagreenpower PGP trên trên cây Táo Phì Điền, Chè tại Yên Thế, Vải Lục Ngạn, Ngô ngọt...

Đồi chè Bản Ven Yên Thế - Bắc Giang

Các cấp Hội Nông dân Bắc Giang cần vận động nông dân ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và phát triển chuỗi liên kết giá trị.

"Đây chính là hướng đi, là chìa khoá để phát triển nông nghiệp trong giai đoạn hiện nay, giúp người nông dân bớt chân lấm tay bùn, trở thành lực lượng sản xuất chuyên nghiệp, năng động, văn minh, hiện đại"- Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Giang Dương Văn Thái nhấn mạnh.

So sánh các chế phẩm thử nghiệm xử lý rơm rạ

Theo hướng đi đó Tháng 7 năm 2023, ngoài ứng dụng dòng phân bón công nghệ cao đã được chứng nhận hữu cơ dùng trong nông nghiệp. Công ty cùng Hội nông dân tiếp tục có sự phối hợp trong việc thử nghiệm chế phẩm sinh học xử lý rơm rạ trên đồng ruộng nhằm bảo vệ môi trường và tạo chế phẩm sinh học nuôi cây. Đây đều là những hướng đi đúng đắn giúp Nông nghiệp Bắc giang nói chung và cả nước nói riêng có những bước phát triển bền vững và đạt hiệu quả cao.



MÔ HÌNH PGP

bottom of page